Mọi điều bạn muốn biết về sản xuất nước đóng chai theo yêu cầu đều có ở đây !

Bạn có một kế hoạch sự kiện bạn suy nghĩ về làm thế nào để đưa ra một cái gì đó mới. Tận dụng cơ hội để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp bạn lựa chọn sản xuất nước đóng chai theo yêu cầu

Bằng cách thể hiện văn hóa doanh nghiệp và sức mạnh. Để khách hàng hoặc người tham dự có thể nhớ đến chúng tôi. Nhiều loại chai khác nhau, tất cả đều rất tuyệt vời. Các cá nhân, doanh nghiệp thường mua nước đóng chai trong các hoạt động tổ chức, vui chơi giải trí hàng ngày, bạn đã bao giờ nghĩ đến việc mua một chai nước suối thông thường và bạn cũng có thể làm được như vậy?

Chúng tôi sẽ thiết kế các chất liệu như tường nền, cuộn giấy, trang gấp hoặc brochure theo từng chủ đề sự kiện Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc làm nhãn nước sự kiện thành một thiết kế phù hợp với chủ đề chưa?

Về sản xuất nước đóng chai theo yêu cầu được cá nhân hóa là thiết kế nhãn của chai như nội dung độc quyền của riêng nó. chủ đề sự kiện thành mã QR., cho phép người dùng quét mã để hiểu chi tiết hội nghị, thông tin sản phẩm, v.v., tiết kiệm chi phí làm tờ rơi và giới thiệu sản phẩm.

Ảnh chụp Màn hình 2022 07 22 lúc 6.00.48 CH
Nước đóng chai tuỳ chỉnh theo yêu cầu

Trường hợp: Sau khi quét mã, bạn có thể truy cập trực tiếp vào applet hoặc nội dung. Một công ty VI với tầm nhìn thống nhất gây ấn tượng với mọi người. Sản xuất nước đóng chai theo yêu cầu có thể tập trung chính xác vào các nhóm mục tiêu để phổ biến và quảng bá

Sản xuất nước đóng chai theo yêu cầu

sản xuất nước đóng chai theo yêu cầu cao cấp

Nó là biểu tượng

Chai có thông tin công ty riêng, có nhiều khả năng khơi dậy sự tò mò và cải thiện đáng kể hiệu ứng quảng cáo.

Đó là chi phí thấp và hiệu quả cao

Với lợi thế về chi phí nước tùy chỉnh thấp và thời gian hiển thị lâu, nó có thể thu được lợi nhuận thị trường tốt hơn so với quảng cáo truyền thống.

Nó có thể thay đổi từ thụ động sang chủ động

Sản xuất nước đóng chai theo yêu cầu “thiết thực, gần dân” hơn.

Thông tin trên thân chai càng có khả năng khơi dậy sự quan tâm của khách hàng, chuyển từ đọc thụ động sang chủ động.

Nước đóng chai theo yêu cầu riêng cho công ty
Nước uống gia công theo cá nhân hoá

Nó tập trung chính xác vào đối tượng mục tiêu

Thông qua việc phân phối nước tùy chỉnh trong các tình huống cụ thể nhất định, nó có thể lan truyền chính xác hơn đến những người bán và đối tượng chính xác hơn.

Nó được sử dụng rộng rãi trong các tình huống

Việc phân phối nước theo yêu cầu không bị giới hạn bởi các yếu tố khác nhau như ngành, dân số, khoảng thời gian, v.v. và phù hợp cho việc giao hàng dài hạn.

Nó là sợi dây liên kết giữa doanh nghiệp và người dùng

Bằng cách cấy mã QR của người bán trên nhãn chai, nước tùy chỉnh có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng mới và cũ về phát triển và duy trì, tiếp thị thành viên, v.v. và cung cấp cho người bán nhiều giải pháp tiếp thị.

Các kịch bản ứng dụng khác đang chờ bạn khám phá…

Nó phù hợp cho các hội nghị cao cấp,

Cũng thích hợp cho các hoạt động ngoại tuyến.

Nó đại diện cho hình ảnh công ty

gia công nước đóng chai theo yêu
Gia công nước uống đóng chai theo yêu cầu được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp, tổ chức, doanh nghiệp, khách sạn, quán bar, bất động sản, ngân hàng, ô tô, hàng không và các ngành công nghiệp khác. . Hãy cùng Agaru tìm hiểu về tầm quan trọng của nước uống đóng chai theo yêu cầu riêng trong các ứng dụng doanh nghiệp .

Nó cũng khắc họa văn hoá doanh nghiệp

Sản xuất nước đóng chai theo yêu cầu là một thẻ tên thương hiệu, một biểu tượng văn hóa và một nhãn chai nhỏ, có thể thể hiện một cách trực quan nhất nội dung và chi tiết nhỏ của thương hiệu của bạn.

Lợi thế của chúng tôi

Thương hiệu nổi tiếng

Có một thương hiệu lớn như một sự chứng thực sẽ giúp công ty của bạn cải thiện và nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty / sản phẩm của bạn. Chất lượng của các thương hiệu lớn ổn định và đảm bảo, người dùng hài lòng hơn.

Chuyên nghiệp

Bạn chỉ cần cung cấp logo, nội dung hoặc bản sao cần hiển thị, việc còn lại hãy để chúng tôi cung cấp dịch vụ một cửa về thiết kế, sản xuất và phân phối, bạn không cần phải lo lắng về điều đó.

Giá cả phải chăng

Giá nước tùy chỉnh độc quyền của bạn có thể so sánh với giá nước của các nhãn hiệu nước đầu tiên khác và bạn có thể tiết kiệm nhiều tiền hơn khi đặt hàng với nhà sản xuất để sản xuất trực tiếp.

MOQ thấp

100 thùng đặt hàng tối thiểu, đáp ứng nhanh, hàng tồn kho thấp, chất lượng nước ngọt và gánh nặng kinh tế thấp.

Các mô hình tùy chỉnh đặc biệt có thể được cung cấp, để mỗi chai nước tùy chỉnh có một nhãn khác nhau, có thể xác định hiệu quả nước bạn đã uống và giảm lãng phí không cần thiết.

Nếu bạn cần sản xuất nước đóng chai theo yêu cầu:

Sản xuất nước đóng chai theo yêu cầu “Agaru Việt Nam” của Công ty TNHH Agaru Việt Nam là nước uống đóng chai được tùy chỉnh cho doanh nghiệp và nó hình thành sự hiểu biết sâu sắc và trải nghiệm tốt về thương hiệu doanh nghiệp đối với khách hàng doanh nghiệp. một cách tiếp thị hiệu quả và chi phí thấp.

Nước đóng chai Agaru Việt Nam được tùy chỉnh bằng cách tiếp thị trải nghiệm, không chỉ làm dịu cơn khát của người tiêu dùng mà còn cho phép anh ta hình thành ký ức sâu sắc về bạn, từ đó có thể kéo dài khoảng cách giữa hai bạn một cách hiệu quả hơn!

Từ quan điểm của tiếp thị doanh nghiệp, sản xuất nước đóng chai theo yêu cầu có thể cho phép một thương hiệu hoặc một công ty đạt được sự tiếp xúc lặp lại trong cơ sở khách hàng của mình, do đó, nó có thể hình thành mức độ nhận diện thương hiệu cao và bộ nhớ hành vi trong cơ sở khách hàng; điều này là một loại phương thức marketing hiệu quả cao và chi phí thấp mang lại trải nghiệm thương hiệu sâu sắc cho người tiêu dùng và đạt được hiệu quả quảng bá thương hiệu tốt cho doanh nghiệp!

Sản xuất nước đóng chai theo yêu cầu của Agaru Việt Nam đã được sở y tế chứng nhận an toàn  và có lợi cho sức khỏe con người!

Liên hệ

CÔNG TY TNHH AGARU VIỆT NAM
Địa chỉ: K9 | CHÍ TIÊN | THANH BA | PHÚ THỌ
Điện thoại: 096.27.82.333 | 02102226555 | Hotline: 036.8586.333
Website: http://www.nuocuongsukien.com | Email: agaruvietnam@gmail.com Fanpage: https://www.facebook.com/Agaruwater/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *